Trang chủ Tin tức Chính sách chung

Chính sách chung
  •  

     

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ

     

     

    1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

     

    - Tất cả các sản phẩm do Hay Bán  bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành

     

    + Thiết bị hết thời gian bảo hành.

     

    + Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách.

     

    + Tất cả các dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (như HDD, USB, Thẻ nhớ...).

     

    + Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý can thiệp vào bios bỏi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công Ty Hay Bán 

     

    + Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai.

     

    + Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân. HDD nứt nhựa, rơi, móp méo, lõm, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hóa.

     

    + Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được ngày tháng năm mua, có dấu hiệu khác lạ (kể cả tem bảo hành gốc). Trong trường hợp này nhân viên giao dịch có quyển yêu cầu khách hàng xuất trình đầy đủ chứng từ hoặc tạm nhận đối chiếu với nguồn gốc. Nếu có sự sai lệch, sản phẩm của khách hàng sẽ bị từ chối. Mong quý khách thông cảm.

     

     

    2. ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG/ĐỔI TRẢ

            

    - Hàng còn nguyên tem, mạc, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi đã qua sử dụng 

             

    - Đăng ký trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

             

    * Vấn đề đổi hàng: chỉ được quyền đổi hàng khi Hay Bán giao nhầm màu, nhầm size hoặc nhầm sản phẩm cho quý khách.

            

    * Vấn đề trả hàng: Được quyền trả hàng: sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất, hãng vận chuyển        

            

    * Phí gửi hàng lần 2 : Vấn đề đổi hàng xuất phát từ phía KH: Tính theo bảng phí giao hàng:

             

    - Khách hàng ở Rạch Giá: 20.000đ

           

    - Khách hàng ngoài TP. Rạch Giá: (Tùy thuộc vào biểu phí vận chuyển từ phía đơn vị chuyển phát nhanh)         

           

    * Vấn đề đổi hàng do lỗi từ Hayban.vn: miễn phí gửi hàng lần 2

     

    * Các trường hợp gửi trả phát sinh từ quý khách hàng, các phiếu Coupon, voucher sử dụng khi đặt hàng sẽ không được hoàn trả, khôi phục lại.         

           

    * Lưu ý : Trừ trường hợp được quyền đổi trả hàng nêu trên, chúng tôi không chấp nhận xử lí các vấn đề khác.

              

    3. ĐỊA CHỈ GỬI HÀNG VÀ BẢO HÀNH      

         

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HAY BÁN

             

     Địa chỉ:  71 Nguyễn Văn Cừ, P An Hòa, Tp Rạch Giá, Kiên Giang

              

     Điện thoại: 0773.925.113  - 0945 52 26 52

           

    Email: infohayban@gmail.com

    ·